𝐿𝑖𝑡𝑡𝑙𝑒 𝑀𝑒𝑟𝑚𝑖𝑛𝑒 กับวันหยุดพักผ่อนแบบ 𝑆𝑃𝐴𝑐𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛

เรื่องมันมีอยู่ว่า อยู่มาวันหนึ่งลิตเติ้ลเมอร์มายตื่นมาพร้อมกับความเมื่อยล้าตามร่างกาย โอ้มายก้อดจะทำยังไงดี เครียดดด อ่าา รู้แล้วปวดเมื่อยแบบนี้ก็ต้องไปนวดสิ ลิตเติ้ลเมอร์มายเลยตัดสินใจไปนวดที่ Zenvana Wellness ราชพฤกษ์ สปาสุดผ่อนคลายย่านราชพฤกษ์ร้าน ZENVANA Wellness Spa สปาเปิดใหม่ใจกลางราชพฤกษ์ ที่นี่ตั้งใจออกแบบให้เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนในวันหยุด ที่พร้อมสร้างความสงบ และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สบายตา โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ธรรมชาติ คอยเติมเต็ม และเยียวยาทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ ปังเวอร์โปรแกรมที่มายน์เลือกทำวันนี้ก็คือ 𝐸𝑥𝑒𝑐𝑢𝑡𝑖𝑣𝑒 𝐻𝑖𝑑𝑒𝑎𝑤𝑎𝑦!!! 30-min Bath Therapy60-min Aromatherapy Massage60-min Indian Head Massage with sound healing ทั้งหมดสองชั่งโมงครึ่งไปเลยจุกๆ บอกเลยว่ารีแลกซ์มากก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาผ่อนคลายสุดๆอีกหนึ่งไฮไลต์ที่มายน์ชอบมากคือ 𝐴𝑦𝑢𝑟𝑣𝑒𝑑𝑖𝑎 𝐼𝑛𝑑𝑖𝑎𝑛 𝐻𝑒𝑎𝑑 𝑀𝑎𝑠𝑠𝑎𝑔𝑒 คือจริงๆชอบนวดศีรษะมากๆอยู่แล้ว แต่นวดของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น!! ก่อนนวดเราจะได้รับการบำบัดด้วยคลื่นเสียงจาก Tibetan Singing Bowls ซึ่งจะช่วยปรับคลื่นสมองให้เข้าสู่ระดับอัลฟา (Alpha) หรือเธต้า (Theta) ซึ่งเป็นช่วงคลื่นที่สมองทำงานช้าลง เกิดความผ่อนคลายระดับลึก สบายมากๆ คลายความเครียดที่สะสมมามากมายได้ดีสุดๆ𝑀𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟’𝑠 𝐷𝑎𝑦 𝑃𝑟𝑜𝑚𝑜𝑡𝑖𝑜𝑛 #แจกโปรลด20%ไหนๆใกล้จะวันแม่แล้ว สำหรับลูกเพจที่น่ารักของ Journey of the Little Mermine คนไหนที่สนใจอยากพาคุณแม่ไปสัมผัส 𝑆𝑃𝐴𝑐𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛 แบบลิตเติ้ลเมอร์มายเพียง กด like & share โพสนี้และเปิด Public รับส่วนลด 20% ไปเลยทันที!! ตั้งแต่วันนี้ถึง31 สิงหาคม 2563

📍: Zenvana Wellness ราชพฤกษ์

ติดต่อ: 090-654-4269

ไลน์: https://lin.ee/fHVA3EQ หรือ แอดไลน์ @zenvanaspa

เวลาให้บริการ : ทุกวัน 11.00 – 20.00 น. (Last Booking 19:00)

ที่ตั้ง : ถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) ใกล้แยกถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.Google Maps : https://goo.gl/maps/FqtqWBgxFi9nur5d6

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถภายในสปาการเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า BTS ทางออก 1 หรือ MRT ทางออก 3 ต่อรถรับจ้าง (แท๊กซี่,จักรยานยนต์รับจ้าง) หรือ รถประจำทางสาย 89 198 710 และ 751

อย่าลืมกด LIKE เพจ Journey of the LittleMermine แล้วก็ตั้งSee Firstไว้ด้วยนะคะ

Instagram: littlemermine

Youtube: SP House Studio

Tiktok: littlemermine

Welcome to Zenvana Wellness ราชพฤกษ์
Indian Head Massage with Sound Healing
On the way to Spa Room…
กลิ่นหอมผ่อนคลายมากๆ ถึงเวลา Chillrax แล้ว!!
เข้ามาถึงก็จะเจอมุมด้านหน้าสวยๆให้นั่งรอ
Welcome Drink น้ำใบเตย ผสมใบสะระแหน่ และหญ้าหวาน ช่วยบำรุงสมองแล้วยังทำให้สดชื่นสุด
นั่งเล่นถ่ายรูปเล่นสักพักสต๊าฟก็จะนำmassage oilมาให้เราเลือกรวมถึงสอบถามรายละเอียดต่างๆว่าเราอยากเน้นตรงไหน บอกเลยว่าใส่ใจมากๆ
มายน์เลือกกลิ่น Energizing ซึ่งเป็นกลิ่นตะไคร้ ผ่อนคลายถูกใจมากๆ
เลือกกลิ่นเสร็จแล้ว นั่งอ่านหนังสือรอชิลๆ
มาสปาก็ได้รูปปังๆกลับไปได้
ทำความสะอาดก่อนเข้าไปสปา
ห้องสปาของเรามีทั้งห้องอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวเลย
น้ำนมที่เราจะแช่ในวันนี้ พี่เค้าเตรียมน้ำนมให้ไว้เสร็จสรรพน้ำกำลังอุ่นๆเลย อยากแช่แล้ว
น้ำนมอุดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน เกลือแร่ และสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ปังมากกก
ผ่อนคลายสุดๆ ฟินมากแม่
หลังนวด Aromatherapy Massage ก็ถึงเวลาของ Ayurvedic Indian Head Massage
เสียงผ่อนคลายมาก ถึงกับหลับไปเลย
เราสามารถเลือกใช้น้ำมันมะพร้าวอุ่น ร่วมกับการนวดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงหนังศรีษะและเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น
ช่วยคลายความตึงเครียดและบรรเทาอาการปวดศรีษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ แล้วยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงขึ้นอีกด้วย
น้ำชาหลังทรีตเมนท์ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและระดับคลอเรสเตอรอลอีกด้วย เจ้าของร้านเค้าใส่ใจทุกรายละเอียด บริการประทับใจมากค่ะ แนะนำเลย

Recommended Articles